Đây là lần thứ 13 Changi giữ danh hiệu danh giá này khẳng định vị thế hàng đầu về trải nghiệm du lịch toàn diện.
Không chỉ dẫn đầu bảng xếp hạng tổng thể, Changi còn giành chiến thắng ở hai hạng mục phụ quan trọng: dịch vụ ăn uống tốt nhất và phòng vệ sinh chất lượng nhất.
Theo ông Yam Kum Weng, Tổng Giám đốc điều hành của Changi Airport Group, giải thưởng là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nhằm mang đến dịch vụ đẳng cấp cho hành khách toàn cầu.
Top 3 sân bay năm 2025 gồm: Changi (Singapore); Hamad (Doha, Qatar); Haneda (Tokyo, Nhật Bản)

Ở chiều ngược lại, sân bay Ankara (Thổ Nhĩ Kỳ) đứng cuối bảng xếp hạng 100.
Sân bay quốc tế Nội Bài (Việt Nam) có sự bứt phá mạnh mẽ, tăng 17 bậc lên vị trí thứ 79, cho thấy dấu hiệu cải thiện rõ rệt trong chất lượng dịch vụ và hạ tầng.
Bảng xếp hạng năm nay dựa trên đánh giá từ hành khách thuộc hơn 100 quốc tịch, tại 575 sân bay toàn cầu, thực hiện từ tháng 8/2024 đến tháng 2/2025. Các tiêu chí bao gồm: thủ tục, nhập cảnh, quá cảnh, dịch vụ mua sắm và an ninh.